Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Thư ngỏ của bà Hồ Thị Bích Khương gửi Mạng lưới Nhân Quyền

Kính gửi Mạng lưới nhân quyền Việt Nam.

Tôi rất buồn và thất vọng bởi nhận thấy rằng giải thưởng nhân quyền năm nay có tên chị Trần Khải Thanh Thủy (TKTT). Giải thưởng này sẽ  là một cái cớ rất để cộng sản việt Nam đánh đòn rất nặng cho Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam (MLNQ-VN). Một tổ chức mà bao năm nay đổ công xây đựng để bảo vệ những người đang tham gia tranh đấu cho TDDC & NQ trong nước.  MLNQ-VN đã giảm rất nhiều uy tín  tác dụng đối với tổ chức của mình đối nhân dân trong Quốc Nội bởi người trúng giải của tổ chức có tên chị TKTT.
Nhân dân Việt Nam đã biết chị TKTT là người thế nào ? Đặc biệt là người dân khiếu kiện đã trải giai đoạn từ 2005 cho đến nay nằm tại thủ đô Hà Nội. Tôi cũng  biết rõ chị TKTT là người không tốt  trong cư xử với nhân dân, cũng như đồng đội của mình. Hồ sơ về chị TKTT chắc chắn là công an CS nắm rất vững từ trước đến nay chứ không chỉ về vụ án này.
Theo cá nhân tôi nếu trao giải thưởng về văn chương cho chị TKTT thì đỡ, nhưng là giải tranh đấu cho TDDC & NQ thì  Mạng lưới nhân quyền Việt Nam đã làm trò cười cho nhân dân. Cho nhà cầm quyền cộng sản  (NCQCS) gia tăng đàn áp các nhân vật đấu tranh cho TDDC & NQ tại Quốc Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét