Trang

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Tiên Lãng: Lọt tội một quan đội lốt hiếp dân-

CLC: Lên sớm hơn chút để bà con mong.         
Trong sục sôi Tiên Lãng, Hải Phòng đã đình chỉnh bảy chức danh từ huyện đến xã với 4 nhân vật mà đầu sỏ là anh em Hiền-Liêm. Nhưng quan hiếp dân bằng chữ, chủ động biến cái sai thành nghị quyết huyện ủy là Bùi Thế Nghĩa vẫn còn trơ mặt. Mình gọi ngay cho nhà văn Nguyễn Quang vinh, sót một tên, rất to là đây.


          Trong khi Ban thường vụ thành ủy Hải Phòng khẩn khoản thông báo: “Thành ủy Hải Phòng chỉ đạo cán bộ chủ chốt và các cơ quan chức năng tập trung cao triển khai thực hiện kết luận của Thủ tướng, bảm bảo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, đảm bảo việc thực hiện nhanh gọn, chính xác, khách quan, chủ động tranh thủ sự hướng dẫn và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Trung ương, không để phát sinh những sai sót mới”. Tức là đang tập trung khắc phục hậu quả, kiểm điểm xử lý các cá nhân sai phạm. Nhưng vẫn để lọt một tên quan đội lốt Bí thư huyện ủy cực lớn đã hiếp đáp dân tán gia bại sản.

          Quan đội lốt Bùi Thế Nghĩa đã ra nghị quyết thông báo kết luận ủng hộ cách làm của UBND huyện Tiên Lãng, nghĩa là ủng hộ cho cái sai, cho phá tan cửa nát nhà của dân thì vẫn chưa bị kiểm điểm, kỷ luật.

          Chính Bùi Thế Nghĩa ỷ thế đội lốt Bí thư huyện ủy, lợi dụng chức vụ Bí thư huyện ủy để phát hành thông báo kết luận của Ban Thường vụ Huyện ủy Tiên Lãng về việc tổ chức cưỡng chế thu hồi đất nuôi trồng thủy sản đã hết thời hạn giao đất tại khu vực bãi ngoài Cống Rộc, xã Vinh Quang. Thông báo này nói rõ huyện Tiên Lãng đã thực hiện tốt các nghị quyết, chủ trương của Thành ủy, HĐND, UBND TP Hải Phòng, các nghị quyết của Đảng bộ huyện Tiên Lãng trong việc quy hoạch đất nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện. Các quyết định giao đất, thu hồi đất đều đúng quy định của pháp luật. Lừa trên dối dưới mười năm rõ mười.

          Chính hắn rất ma mãnh, quỷ quyệt, tòng hống đẩy dân vào cảnh mất hết sản nghiệp, đẩy các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể vào thế bị vô hiệu hóa, coi dân không ra gì, đối lập với nhân dân, ức hiếp nhân dân, cường hào ác bá bằng chủ trương phát hành nghị quyết ủng hộ sai trái của huyện Hiền.

          Rất nguy hiểm là vị thế của nó đã biến các sai trái cả về pháp luật và đạo lý thành nghị quyết của tổ chức đảng bộ huyện ủy. Trọng tội rất lớn, làm mất mát niềm tin chính trị là do Nghĩa, đánh mất niềm tin vào chính quyền là do Nghĩa, bức hại dân tình là do Nghĩa. Chính Nghĩa đã lợi dụng uy tín để phá hoại mối đoàn kết tin tưởng của dân. Chính Nghĩa là phản dân, hại nước.

          Chính Bùi Thế Nghĩa mà báo Hải Phòng, An Ninh Hải Phòng, truyền hình Hải Phòng ông ổng nói chính quyền Tiên Lãng đúng. Chính Nghĩa mồi cho đám báo Công Lý rồi báo của tướng Hữu Ước bênh cho huyện Hiền. Chính Nghĩa chứ không ai khác quán triệt tuyên giáo Chuân phải triệu tập 300 đảng viên thị trấn lại để nghồi nghe bờ hơ. Chính Nghĩa quán triệt toàn bộ tổ chức chính trị Tiên Lãng phải nghe, không nghe, kỷ luật. Đảng viên lão thành ở Tiên Lãng hay hưu trí ở Tiên Lãng nói khác đi, kiểm điểm trong dân. Chính Nghĩa chứ không ai khác hiếp dân bằng cách đội lốt cán bộ cao nhất ở huyện về mặt nghị quyết, che chắn cái sai bằng nghị quyết, hù dọa người ngay bằng nghị quyết.

          Nếu không có cái nghị quyết trời ơi đất hỡi của Nghĩa thì cả Tiên Lãng đã đấu tranh mạnh mẽ phản đối sự thao hóa của cưỡng chế. Nếu không có cái nghị quyết tầm bậy của Nghĩa thì đảng viên lão thành, cán bộ hưu trí đã mạnh lẽ lên tiếng, mạnh mẽ kiến nghị, mạnh mẽ phát biểu. Nếu không có nghị quyết của Nghĩa thì làm gì có chuyện Chuân dám quây 300 đảng viên lại nói một thôi một hồi vô tích sự. Nếu không có nghị quyết của Nghĩa thì làm gì đến chừ cả Hải Phòng khổ sở thế này. Chính Nghĩa chứ không ai khác là kẻ phá phách, kẻ bôi bác, kẻ phá hoại, thằng phản động.

Có Nghĩa nên cổng thông tin điện tử Tiên Lãng vẫn một mỏ im lặng không đăng các chương trình hành động của ủy ban huyện, huyện ủy về Tiên lãng một cách công khai. Có Nghĩa chắn che nên cổng thông tin điện tử Tiên Lãng chống lệnh Thủ tướng, không đăng các sai trái của Tiên Lãng. Chính Nghĩa chứ không ai khác phải là kẻ chịu trách nhiệm mọi thứ ở Tiên Lãng. Hắn là kẻ phá hoại cực kỳ nghiêm trọng bằng cách lợi dụng nghị quyết.

Thành ủy Hải Phòng không thể không đình chỉ chức vụ Bí thư của hắn. Bởi Bùi Thế Nghĩa đội lốt để hiếp dân. Phải đình chỉ, cách chức đuổi ra khỏi Đảng.

Cu Làng Cát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét