Trang

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Clip nữ sinh cấp 2 bị bạn trai sàm sỡ

Dương Ly – Minh Hiếu – ione.net



Clip “Nữ sinh cấp 2 bị bạn trai sàm sỡ” đăng trên Youtube hôm qua (29/11) đang là chủ đề “nóng ran” trên mạng khiến các cư dân vô cùng bức xúc. Đoạn clip dài hơn 1 phút này ghi lại rõ ràng cảnh 3 nam sinh cổ vẫn đeo khăn quàng đỏ đang thi nhau cưỡng ép, sàm sỡ ngực cô bạn của mình. Trước sự vùng vẫy, kháng cự quyết liệt của cô gái, ba chàng trai cứ người giữ chặt tay nạn nhân, người ra sức “động chạm”. Theo hình ảnh trong video này, có lẽ hành vi sàm sỡ của các nam sinh được thực hiện tại một góc vắng ở trường học.



Nữ sinh bị nam sinh sàm sỡ trong trường học. Ảnh cắt từ video.
Video “Nữ sinh cấp 2 bị bạn trai sàm sỡ” vừa xuất hiện lập tức gặp phải sự phẫn nộ của cư dân mạng. Tất cả các comment dưới clip này đều đồng loạt lên án hành vi “thú tính”, “vô học” của các nam sinh: “Đeo khăn quàng đỏ mà làm bậy”, “Chỉ có bọn thú vật mới làm kiểu này”… Nhân clip này, một số học sinh cũng lên tiếng chia sẻ về những tệ nạn tương tự ở trường mình. “Hồi cấp 2 mình cũng thấy cảnh tượng này nhưng không đến nỗi như mấy đứa này. Chán”, nickname Devill Đàm viết.
Một số bình luận cho rằng sự việc xảy ra trường THCS Thuận Châu (Sơn La).


Nữ sinh ra sức giằng co, kháng cự.
Nhưng không thể chống đỡ được sức vóc của 3 nam sinh.

Không chỉ thế, các biệt đội “thợ săn” từng ráo riết săn Kẹo mút chơi bời cũng được cư dân mạng “đánh thức” để truy tìm 3 nam sinh vô lại trong video cùng 3 kẻ “like” clip này.
Video “Nữ sinh cấp 2 bị bạn trai sàm sỡ” một lần nữa lại khiến bao người phải thở dài vì “học sinh bây giờ đạo đức xuống cấp quá”, Ngọcnt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét