Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Ba lần vợ đuổi khỏi nhà vì Tiên Lãng là em nào?

Vụ Tiên Lãng ngàn vạn trái tim thương khổ theo anh em Đoàn Văn Vươn. Dĩ nhiên, bởi đó là sự kiện ngoài tầm địa phương, phủ sóng toàn quốc và chấn động tình cảm bà con nước ngoài. Giới blogs thì ôi thôi, nóng như lạc vô tổ kiến lả. Hổng biết các bác sao chứ Cu bị vợ rườn cổ ra khỏi nhà vì tưởng Tiên Lãng là em út. Hu Hu.
Vợ đuổi thì ra quán cà phê Văn Vươn, Văn Vươn








          Bác Bọ Lập thì tức sặc máu khi Khánh văn phòng Tiên Lãng nói nhà anh Vươn bị phá thì phải báo chứ. Móa ơi, vậy thì có chết cũng phải từ từ mà đứng dậy báo đã.

          Nhà văn Nguyễn Quang Vinh sôi máu, rời bỏ Ba Đồn lúc tết nhứt, chạy ra Tiên Lãng, điều tra. Vừa viết vừa tức, vừa viết vừa nóng máu, cứ như hòn máu trong huyết quản sôi lên.

          Trên các diễn đàn mạng đông tây nam bắc thì ôi thôi, không kể xiết bà con bực như thế nào với đám cường hào ác bá mới ở Tiên Lãng.

          Nhà báo Mai Thanh Hải đang đi trao Icom cho sói biển Phung Lưu cũng hướng về Văn Vươn. Lão về đất liền làm một lọt bài, trong đó có bài “chó” rất hay.

          Nhiều, nhiều lắm bloggers đứng về phía nhà anh Vươn để thổi bay đám đểu giả kêu cái nhà hai tầng là cái chòi, thổi bay các cố tình quan liêu nhằm bảo vệ cường quyền cướp đất của quan chức địa phương mà cốt lõi là bảo vệ anh em Hiền-Liêm.

          Các bloggers đúng là ăn cũng Tiên Lãng, ngủ cũng Tiên Lãng, uống cũng Tiên Lãng, cái gì cũng Tiên Lãng. Suốt ngày Tiên Lãng.

          Mình thì ám ảnh đến mức bị vợ tống cổ ra khỏi nhà vì Tiên Lãng. Con vợ mình đang bầu bì, một đêm mình ngủ mớ cứ Tiên Lãng ơi, Tiên Lãng ơi. Vợ tưởng thương thầm nhớ trộm con mô. Nó dậy đập mình, lấy ba lô cùng vi tính rồi một ít áo quần, bắt đi mô thì đi. Đã đuổi rồi còn hành Tiên Lãng là em nào? Em nào? Em nào? Mình nỏ trả lời. Nói là em yêu. Hi hi. Xong nó chốt của.
 Mình đang muốn đi, ba giờ sáng cũng đi ra cà phê dưới chợ Đồng Hới, tìm quán, mở máy như mèo hoang. Vợ thì vợ, không vợ thì cũng đã có đăng ký hôn thú rồi, muốn bỏ a, còn lâu, ra tòa hòa giải, hòa diếc còn lâu. Ít nhất là đi ba giờ sáng vẫn mở mạng, Văn Vươn, Tiên Lãng đã. Sau đó ra răng thì ra. Cứ Tiên lãng với bà con cái đã.

          Lang thang một ngày, mạ miềng gọi điện, rất căng; mi đi với con mả nỏ mô mà bỏ cấy bỏ con. Đi trữa đêm trữa hôm ba giờ sáng? Cha mi lân, có vợ có con rồi, từ khi mô tau thấy mi bồ bịch mô con ơi. Mình cười rặc rặc. Kệ đi mạ. Rứa là bị dũa tiếp. May, con vợ có nge đài, Tiên Lãng là địa danh rồi ả ta tẽn tò gọi điện, nhí nhoa nhí nhoáy, anh ơi, về đi, về ăn cơm đi. Em biết Tiên Lãng là ai rồi. Mình nói ai? Thì là vụ đất đai. Té ra ả vợ có coi mạng mủng nửa. Xong hắn xin lỗi, mình về, hắn ôm bụng bầu lặc lè, cười hì hì, tội chồng tui quá. Xin lỗi eng nghe. Mình ăn cơm một thôi, lại mở máy, dò mạng, pos bài Tiên Lãng, vợ nhìn cười khì khì bên chén canh bầu. He he.

          Lần thứ hai, ả vợ khó ngủ trưa, mình mệt quá vật ra ngủ. Lại mơ, kêu ầm lên Văn Vươn, Văn Vươn, Văn Vươn cố lên. Nó lại bực, anh đi mô thì đi, ở nhà không cho mạ con tui ngủ. Thích thì dậy mà viết đi chơ tui có cấm mô. Mà tốt nhứt ra quán cà phê đi để yên nhà. Mình biết, ả vợ tốt tính, lại bầu bì, không cãi cọ, rét cắt da, ôm máy tính ra quán cà phê. Lần thứ hai vợ rườn cổ ra khỏi nhà. Tiếp tục Văn Vươn. Tối khuya, chưa thấy về, ả lại gọi, anh anh về ăn cơm với mạ con. Hì hì.

          Lần thứ ba, mình đọc xong bài phỏng vấn Khánh văn phòng trên báo NLĐ rồi pos lên blog, đọc xong cái câu; nhà phá thì phải báo chứ, tức sôi máu. Cứ địt mẹ cả chục phút, con vợ không chịu được chửi tục, lại rườn cổ đi chỗ khác mà chửi tục. Mình lại lôi máy móc đi chỗ khác. Đi chỗ khác thì xuống nóng rồi éo chửi nữa, nhưng phải chiều bà con, phải tìm bài đưa lên, lại Văn Vươn, Tiên Lãng.

          Ôi Giàng ơi, theo Văn Vươn, Văn Vươn ả vợ từ rườn cổ mà hôm qua nghe Thủ tướng họp họp họp, nó thông ra, phán: “quan xã, quan huyện ác hè”. Còn mình thì méo mặt sau khi ăn theo GDVN cập nhật từng phút, chuẩn bị xong, xèo quách cái máy vì vi rút vi reo. Phải về thổ vợ cho dùng máy ké để tiếp tục cập nhật Văn Vươn, Tiên Lãng. Hu hu.

Cu Làng Cát

5 nhận xét:

  1. dohuuca.dotrungthoai la noi nhuc quoc
    gia

    Trả lờiXóa
  2. nhanuocta nen thang qua ham cap tuong cho dohuuca chuyen qua lam do doc hai quan bat di thu hoi hoang sa ve cho toquoc de lay cong chouc toi
    hehehe

    Trả lờiXóa
  3. con do trung thoai cho ve ma duoi ga chovo

    Trả lờiXóa
  4. khong biet sachbinh thu yeu luoc cong don cua donkyhote.dohuuca da duoc xuat ban chua ai biet mach minh mua mot quyen de tang than phu dohuuca de ong docva cho binh luan nhan xet ve thang con tai gioi cuaong da danh mot tran ratla hay rat la tuyet va gianh duoc thang loi vang doi khap nuoc nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sach ma do huu ca viet ra chi co dem ma chui dit

      Xóa